Chính sách đổi trả

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, tất cả các sản phẩm của Chiho trước khi gửi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo 100% là hàng mới với thông tin mô tả, màu sắc, kiểu dáng giống với hình ảnh trên website.

Nếu trường hợp Quý khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website Chiho hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong vòng 07 ngày (kể từ thời điểm nhận hàng)

A. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI Chiho

- Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng

- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm được mua từ hệ thống Online của Chiho

- Chỉ đổi 01 lần/ 01 hóa đơn

- Phạm vi áp dụng: các sản phẩm nguyên giá, sản phẩm giảm giá (nếu còn size), sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

- Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm quần lót, phụ kiện, quà tặng

- Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, bẩn, rách

- Sản phẩm đổi phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm ban đầu

(Chiho không trả lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn)

B. HƯỚNG DẪN ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy trình đổi hàng

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện đổi trả sản phẩm bằng cách gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện:

- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: Kho Phú Lương, Cầu Chui 4, Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội- 0383507034

- Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Bộ phận CSKH của CALUCI sẽ liên hệ ngay cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn để xác nhận thông tin đổi hàng.

Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ “Tên khách hàng – Số điện thoại - Đổi hàng Chiho”. Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Chiho.

2. Chi phí đổi hàng

- Chiho miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Chiho trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ… khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Chiho.

Mọi thắc mắc, phản hồi về hàng hóa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0822.63.63.33 để được hỗ trợ!

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và mua sắm tại Chiho.